Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Bán Ipad xách tay từ Mỹ giá chuẩn

Written By Rao Vat Online on Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011 | 07:36

Đây là cấu hình của iPad 16G Wifi

  • Màn hình: 9.7 inches IPS LCD. Màn LCD này có chức năng bật sáng đèn nền, nhưng công nghệ đáng được chú ý nhất đó là: IPS (In-Plane Switching). Công nghệ này cho một góc nhìn rộng và tốt hơn hầu hết các màn hình khác.
  • Độ phân giải: 1024x768 pixel. (132 PPI - pixels per inch)
  • Độ dày: 0.5 inche.
  • Kích thước: 9.5x7.5x0.5 inches
  • Cân nặng: 1.5 pounds (1.6 pounds cho phiên bản 3G)
  • Chip: 1GHz Apple A4. Không phải chip từ Intel.
  • Khả năng của PIN: 10 giờ sau khi sạc đầy. Thời gian chờ lên đến hơn 1 tháng.
  • Đi kèm với máy là một docking và bàn phím cứng rất nhỏ gọn, giúp chúng ta có thể giao tiếp như máy tính một cách dễ dàng. Tuy nhiên, với tiếng Việt có lẽ sẽ còn tốn một khoảng thời gian nữa!
  • Các tính năng khác: Cảm ứng xoay, Microphone kèm theo, Khe kết nối 30 chân, La bàn, Multi-Touch, Bluetooth 2.1, Wi-Fi chuẩn N, 3G trên các phiên bản cao cấp.
Kết luận: Mỏng. Nhẹ. Nhanh.
Giao diệnRất thân thiện với chúng ta, vì giao diện rất giống với giao diện của iPhone. Thực ra thì iPad sử dụng hệ điều hành của iPhone 3.2 được chỉnh sửa. Các ứng dụng chính được giữ ở dưới và cho phép kéo qua phải, qua trái để tìm ứng dụng. Steve Jobs đã nhấn mạnh rằng nó sẽ phải dễ dàng cho người dùng sử dụng vì rất nhiều người (khoảng 7.5 triệu người) đang dùng iPhone hoặc iPod touch.

Sẽ có một bộ SDK riêng để xây dựng ứng dụng cho iPad, nhưng tất cả các ứng dụng của iPhone sẽ chạy được trên iPad. Các ứng dụng của iPhone có thể chạy trên độ phân giải thực hoặc trên chế độ phóng đại toàn màn hình (double pixel mode). Hầu hết các ứng dụng sẽ chạy tốt trong chế độ phóng đại. Do đó, các lập trình viên sẽ chỉ phải chỉnh sửa ứng dụng bằng cách sử dụng bộ SDK mới để tối ưu ứng dụng cho iPad mà thôi. Hầu hết mọi thứ khác đều giống iPhone, nhưng lớn hơn.

Web, Email, và Bản đồ:
Giống như iPhone, iPad sử dụng Safari làm trình duyệt. Nó lớn hơn, nhưng không khác một chút nào. Và cũng như iPhone, không hỗ trợ Flash, đơn giản vì Apple không thích…

Thực sự thì hầu hết các ứng dụng web khác trên iPad là giống hệt với iPhone. Ví dụ như email, giao diện hoàn toàn tương tự, nhưng có thêm nhiều tính năng mới như xem trước email. Google Maps chạy trên iPad y chang như trên iPhone.
Một ứng dụng được bổ sung nhiều tính năng mới đó là Photo. Mặc dù có giao diện giống với iPhoto nhưng được bổ sung nhiều tính năng multi-touch cho phép chúng ta dễ dàng xem và quản lý hình ảnh.

Kết nối:
iPad được giới thiệu 2 model, khác nhau về khả năng kết nối. Cả hai version đều có Wi-Fi. Nhưng phiên bản cao cấp hơn có thể truy cập 3G, bạn phải chi thêm khoảng 130$ cho tính năng này.
Tính năng 3G chưa biết có sử dụng được với các mạng tại Việt Nam hay không? Chúng ta cần chờ thêm thời gian và thực tế. Tuy nhiên, iPad được trang bị microGSM, hoàn toàn có khả năng tương thích với các mạng 3G khác, nhưng vẫn phải chờ đến tháng 6 hoặc tháng 7 mới rõ thực hư thế nào.
Hiện tại mình đang công tác tại Mỹ. mình bán Ipad với các giá sau đây. Mong mọi người sẽ ủng hộ.
IPAD 16G Wifi : 15tr FullBox 100% ( Như vậy các bạn đã tiết kiệm 1tr-2tr so với ngoài cửa hàng)
IPAD 32G Wifi : 17 FullBox 100%
IPAD 64G Wifi : 19tr FullBox 100%
IPAD 16G-32G-64G Wifi+ 3G thì mình sẽ báo giá chuẩn sau..
Mình bán hàng theo đơn đặt hàng. để biết thêm chi tiết xin gọi vào số 0976055076 gặp Ngọc. 0913579759 gặp Nghĩa.
Mình sẽ bán giá ưu đãi cho bạn nào nhiệt tình nhất nhé. Nếu bạn nào muốn liên lạc trực tiếp với mình thì gọi qua số 001-717-903-3503 Mình tên là Anh. yahoo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét